Surface Pro 6 nổi trội với cấu hình Core i5

0
830
surface-Pro-6-gia-re

Thêm một đứa con nữa của dòng Surface, Surface Pro 6 mang đến luồng gió mới. Khi được so sánh với các thế hệ trước thì Surface Pro 6 thể hiện sự vượt trội của mình từ cấu hình cho đến thiết kế.

Trong đó phiên bản CPU Intel Core i5, RAM 8GB, SSD 256GB được đánh giá là nổi trội nhất. Không chỉ thay đổi về cấu hình mà giá cả cũng không quá cao so với những phiên bản trước đó. Điều này đã làm cho các khách hàng yêu Surface hài lòng nhất.

Điểm qua một số điểm nổi trội của Surface Pro 6 với cấu hình Core i5 sẽ được đánh giá ngay dưới đây.

Về thiết kế bên ngoài của Surface Pro 6

Surface Pro 6 vẫn có thiết kế màn hình 12.3 inch, độ dày vẫn giữ nguyên. Phần vỏ máy được làm bằng màu xám, sần mịn, có thể thay đổi góc nhìn một cách dễ dàng nhờ vào chân chống được thiết kế.

Về âm thanh

Hai loa được thiết kế đặt cạnh màn hình tạo nên âm thanh sống động, chân thực nhất. Với thiết kế này giúp cho người sử dụng có thể nghe nhạc, xem phim, giải trí, chơi game…đều cảm thấy thoải mái nhất. Xem thêm Tìm hiểu về máy tính xách tay Surface Pro 2017

Về bộ xử lý thiết bị

Ở trên Surface Pro 6 được hỗ trợ bộ xử lý lên tới 4 lõi. Đặc biệt phiên bản thấp nhất có bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 8. Điều này giúp hiệu năng làm việc cao hơn, tiết kiệm pin so với các dòng cũ. Bên cạnh đó Surface Pro 6 còn có thể nâng cấp chip lên Core i7.

Đối với Surface Pro 6 Core i5 được trang bị bộ xử lý cao cấp hơn nên hện thống tản nhiện được cải thiện. Chính vì thế đã giúp gia tăng thêm 67% về hiệu năng so với thế hệ trước, đồng thời kéo dài thời lượng pin lên đến 13,5 giờ cho phiên bản này.

>>Microsoft bán chính hãng Surface Pro 6, Laptop 2, Studio 2 tại 20 store mới trên toàn cầu

Nhờ những thay đổi này nên người dùng khi trải nghiệm có cảm giác thoải mái hơn, không lo lắng về mặt thời gian khi sử dụng quá lâu. Máy chạy khá mượt mà và không hề bị nóng.

Điều này giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, không e ngại khi cần sử dụng quá lâu. Chiếc Surface Pro 6 Core i5 tạo cảm giác trải nghiệm như phút ban đầu, chạy khá mượt và không quá nóng.

Bạn có thể lựa chọn giữa các phiên bản khác nhau khác của Surface Pro như phiên bản 8GB RAM hoặc 16GB RAM. Tùy vào lựa chọn của khách hàng có thể trang bị bị bộ nhớ lưu trữ 128GB, và dung lượng này có thể tăng lên 1TB.

Về Camera

Trên Surface Pro 6 trang bị một camera 8.0 Mpx tự động lấy nét, được thiết kế dành cho chat video và đăng nhập bằng Windows Hello. Bên cạnh đó còn có thêm cụm webcam độ phân giải 5.0 Mpx. Camera này đi kèm với hồng ngoại giúp nhân diện được gương mặt.

Về giá thành Surface Pro 6 Core i5

Surface Pro 6 Core i5 có nhiều màu sắc khác nhau. Màu thông thường của máy là màu trắng bạch kim. Ngoài ra còn có thêm sắc đen nhám, là màu sắc đặc trưng của Surface Pro phiên bản mới nhất hiện nay. Bên cạnh đó bàn phím còn có màu màu Đen, vàng đỏ Burgundy, xanh Cobalt. Giá của bàn phím ở các màu dao động với mức giá là 129USD.

Microsoft đang tập trung vào phiên bản mới sử dụng CPU Core i5, RAM 8GB và SSD 256GB. Nên mức giá cho phiên bản này là 939 USD –  1.109 USD.

Bạn có thể đặt mua thêm các phụ kiện kèm theo như bút Surface Pen hoặc vỏ bảo vệ…

Kết luận

Với sự thay đổi tích cực về cấu hình cũng như thiết kế đã làm cho Surface Pro 6 thêm nổi trội hơn hẳn so với các phiên bản cũ. Bạn muốn tìm một chiếc máy cho mình thì hi vọng mẫu mới này của Microsoft sẽ cho bạn sự hài lòng nhất trong những lần trải nghiệm.