Cách chọn mua Surface Laptop cũ giá rẻ chất lượng

0
762
surface-laptop-2-tai-ha-noi

Nếu như bạn chọn mua được một chiếc Surface Laptop cũ ở tại một cửa hàng uy tín và có chế độ bảo hành thì chiếc máy này sẽ có chất lượng không hề kém cạnh gì một chiếc máy mới. Trong bài viết ngày hôm nay Surface Việt sẽ giúp các bạn chọn mua một chiếc Surface Laptop cũ giá rẻ chất lượng. Hãy cùng tham khảo và có thêm kinh nghiệm khi đi mua hàng nhé.

Cách chọn mua Surface Laptop cũ giá rẻ chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính, máy tính bảng khác nhau. Trong đó dòng surface luôn luôn được nhiều người quan tâm nhiều nhất. Không chỉ ở các thiết kế mới mà ngay cả các loại surface cũ rất đa dạng về kiểu loại, cấu hình và mức giá khác nhau.

surface-laptop-2- gia-re

Tuy nhiên đồ công nghệ nếu đã qua sử dụng thì cần phải lựa chọn kỹ càng thì mới tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

>>Xem thêm: Có nên mua Surface Pro 6 với bàn phím vải Alcantara?

Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình

Bạn đang cần mua chiếc surface với mục đích gì? Nếu như lựa chọn của bạn là chiếc Surface book thì thực sự nó có phù hợp với bạn hay không? Bạn chọn mua máy để phục vụ cho công việc hay chỉ là giải trí hay làm những tác vụ khó hơn.

Chẳng hạn như bạn hãy xem kích cỡ chiếc máy, các thông số về dung lượng, khả năng kết nối, các cổng kết nối, hiệu suất của máy như thế nào. Đây là một trong những tiêu chí để bạn có thể tìm mua đúng nhu cầu của mình.

Xác định khả năng tài chính của mình

Nếu như bạn có khả năng tài chính thấp nên mới tìm đến những dòng Surface cũ. Trong đó Surface Laptop cũ thì giá của chúng rơi vào khoảng bằng nửa hoặc hơn nửa giá so với máy cũ.

>>8 điều mà Surface Laptop đang bỏ xa Macbook Pro 13 ở thời điểm hiện tại

Hoặc có thể hơn nếu máy vẫn còn rất mới hoặc thấp hơn tùy vào tình trạng máy thế nào. Hiện nay có rất nhiều máy Surface cũ đã qua sử dụng nhưng rất chất lượng, bền bỉ và giá cả phải chăng chỉ có ở Surface Việt.

Cách kiểm tra máy Surface cũ khi mua

Bất cứ dòng sản phẩm nào khi bạn chọn mua loại máy cũ thì cần phải kiểm tra cẩn  thận trước khi mua mát. Đảm bảo rằng chiếc Surface của bạn vẫn hoạt động bình thường, hệ điều hành vẫn mượt mà.

Kiểm tra kỹ phần vỏ ngoài máy có bị hư hỏng, trầy xước, móp méo hay bị dấu hiệu va đập hay không.

Kiểm tra phần màn hình bằng cách di chuyển các ngón tay trên màn hình cảm ứng xem có còn hoạt động tốt hay không hay có phần nào bị tê liệt, không nhạy khi thực hiện thao tác hay không.

Kiểm tra pin của máy bằng cách kiểm tra thông qua các phần mềm để kiểm tra pin chuyên dụng như vậy sẽ biết thời lượng pin hiện giờ như thế nào.

Pin: hãy tải về những phần mềm kiểm tra pin chuyên dụng để theo dõi thời lượng sử dụng và dung lượng pin hiện hành. >>Surface Laptop 2 ra mắt màu đen nhám huyền diệu

gia-surface-laptop-tai-ha-noi

Các phụ kiện đi kèm theo có đầy đủ và sử dụng được hay không như sạc, dây cap, tai nghe…

Kết luận

Để chọn mua được chiếc Surface Laptop giá rẻ  mà chất lượng thì bạn hãy nắm rõ về giá của chiếc máy này khi còn mới như sau:

– Bản Intel Core i5 thế hệ 8, RAM 8GB, ổ cứng 128GB có giá khoảng 999 USD

– Bản Core i7, RAM 8GB, SSD 256GB có giá khoảng 1.599 USD

– Bản Core i7, RAM 16GB, SSD 512GB, có giá khoảng 2.199 USD

– Bản Core i7, RAM 16GB, SSD 1TB có giá 2.699 USD

Hãy lựa chọn một cách phù hợp nhất để phục vụ tốt cho công việc của mình.